ขุนแหย The Lost Hero Of Ayodhya (2022)

ขุนแหย The Lost Hero Of Ayodhya  (2022)

ขุนแหย The Lost Hero Of Ayodhya (2022)

ดูหนัง ขุนแหย The Lost Hero Of Ayodhya (2022) HD

เรื่องย่อ ขุนแหย The Lost Hero Of Ayodhya (2022)

ได้เวลาฮาลั่นอโยธยา กับภาพยนตร์คอมเมดี้ "ขุนแหย THE LOST HERO OF AYODHYA" ผลงานจาก MONO ORIGINALS ที่ได้ เปลว ศิริสุวรรณ มานั่งแท่นกำกับและดึงเอาดาวตลกทั่วฟ้าเมืองไทย มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดฮาเต็มคาราเบลของ "แหย" (โจ๊ก-กรภพ) หมอยาสมุนไพรใจพระแถมยังใจซื่อมือสะอาด ถูก "หลวงถลอก" (สมชาย ศักดิกุล) ขุนนางตัวร้าย ลวงให้ไปตัดหัว "เนเมียว" (จตุรงค์ มกจ๊ก) แม่ทัพชาวพม่าแล้วทำการพอกน้ำผึ้งไว้ไม่ให้หัวเน่า เพื่อจะได้ไปรับรางวัลที่อยุธยาได้ทันการ แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เพราะถึงแม้แหยจะเอาชีวิตรอดจากสนามรบแถมยังมีหัวของแม่ทัพเนเมียวเป็นของแถม แต่ก็ต้องผจญกับจอมขมังเวทย์อสรพิษ (สายเชีย วงศ์วิโรจน์) ที่พยายามจะชิงหัวแม่ทัพ รวมถึงต้องเอาชีวิตรอดจาก "ลินดา" (ถุงแป้ง-ภัทรวดี) สาวนักฆ่าที่ถูกจ้างมาอีกด้วย งานนี้ต้องมาช่วยกันลุ้นว่า "แหย" จะสามารถเอาชีวิตรอด และจะได้กลับบ้านไปนอนกอด "สายสร้อย" (แบมแบม-บุตรี) เมียรักด้วยร่างกายที่ครบ 32 หรือไม่?


The evil nobleman "Luang Talok" tricked "Yae," a herbal medicine doctor, into cutting the head of Burmese commander "Namyo" . Will Yae survive the fight and return home to see his wife "Sai Soi" onec again?

ประเภท: Action แอ็คชัน , Adventure ผจญภัย , Comedy ตลก , History ประวัติศาสตร์

Actor นักแสดง: Gornpop Janjaroen , Jaturong Mokjok , Somlek Sakdikul , Akom Preedakul , Saichia Wongwirot , Johnson Amidou , Pattarawadee Laosa

ผู้กำกับการแสดง: Pleo Sirisuwan

นักเขียน:

ประเทศ: Thailand

ฉายเมื่อ: 2022-12-15

ระยะเวลา: 110 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.0

Rating(1)


Comments

Leave a comment