Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก 2015

Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก 2015

Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก 2015

ดูหนัง Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก 2015 HD

เรื่องย่อ Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก 2015

“ผู้พันแคทเธอรีน พาวเวลล์” (รับบทโดย เฮเลน มีร์เรน) เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองทางทหารที่ประจำการที่ลอนดอน กำลังอยู่ระหว่างการบังคับบัญชาปฏิบัติการโดรนลับสุดยอดเพื่อจับกุมกลุ่มผู้ก่อการร้ายสุดอันตรายจากเซฟเฮาส์ของพวกเขาในเมืองไนโรบี ประเทศเคนยา จู่ๆ ภารกิจของเธอก็ยกระดับจากปฏิบัติการ “จับกุม” ไปเป็น “การสังหาร” เมื่อพาวเวลล์ตระหนักได้ว่าผู้ก่อการร้ายกำลังจะปฏิบัติภารกิจพลีชีพที่แสนอันตรายจากฐานของเขาในเนวาดา 

“สตีฟ วัตส์” (รับบทโดย แอรอน พอล) นักบินโดรนชาวอเมริกัน กำลังเตรียมพร้อมที่จะทำลายเซฟเฮาส์  เด็กหญิงวัย 9 ขวบ กำลังก้าวเข้ามาอยู่ในโซนสังหารนอกรั้วบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายอังกฤษและอเมริกัน ต้องมาถกกันว่าควรทำยังไง? คุ้มไหม?ที่จะปล่อยให้เด็กน้อยผู้บริสุทธิ์ต้องตาย เพื่อป้องกันเหตุระเบิดที่จะมีผู้คนอีกมากมายเสียชีวิต การตัดสินใจถูกส่งต่อไปตาม “ลำดับสั่งการสังหาร” ของนักการเมืองและทนายความในตอนที่เวลางวดเข้ามา

 EYE IN THE SKY นับเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ร่วมสมัย ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในโลกที่มืดหม่นของการทำสงครามระยะไกลโดยโดรนที่มีนักบินบังคับ "Eye In The Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก" 18 สิงหาคมนี้ที่เอส เอฟ เวิลด์ เท่านั้น.

ระยะเวลา: 102 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

7.1

Rating(1)


#Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก #Eye in the Sky #แผนพิฆาตล่าข้ามโลก #ดูหนังออนไลน์

Comments

Leave a comment