London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019)

London Sweeties  รักไม่เป็นภาษา (2019)

London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019)

ดูหนัง London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) HD

เรื่องย่อ London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019)

พรอน สาวสุดเพี้ยนที่เมื่อเจอความกดดันเมื่อไหร่เป็นต้องเผลอพูดเป็นคำผวนทุกที พรอน แอบหลงรัก ป๊อป รุ่นพี่สุดฮอตในที่ทำงานที่เธอกำลังฝึกงานอยู่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้ดี แต่...พรอนต้องเดินทางไปอังกฤษแบบกะทันกัน เพราะ เพ็ญ พี่สาวสุดที่รักกำลังจะแต่งงานสายฟ้าแลบกับ ไมเคิล หนุ่มอังกฤษผู้อ่อนโยนที่คบหากันได้เพียง 7 วัน การเดินทางไกลครั้งแรกของ พรอน จึงได้เริ่มต้นขึ้น


A humor- filled story of a group of Thai in London. With their lack of language ability, chaotic but fun love stories await.

ระยะเวลา: 88 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

6.4

Rating(1)


#London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) #ดูหนัง London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) #ดูหนัง รักไม่เป็นภาษา #ดูหนัง London Sweeties #London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019)hd #รักไม่เป็นภาษาhd #London Sweetieshd # ดูออนไลน์ London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) #ดูออนไลน์ London Sweeties #ดูออนไลน์ รักไม่เป็นภาษา # London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) เต็มเรื่อง #London Sweeties เต็มเรื่อง #รักไม่เป็นภาษา เต็มเรื่อง # London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) พากย์ไทย #London Sweeties พากย์ไทย #รักไม่เป็นภาษา พากย์ไทย # London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) ซับไทย #London Sweeties ซับไทย #รักไม่เป็นภาษา ซับไทย # ดู London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) ออนไลน์ #ดู London Sweeties ออนไลน์ #ดู รักไม่เป็นภาษา ออนไลน์ # London Sweeties รักไม่เป็นภาษา (2019) #London Sweeties #รักไม่เป็นภาษา #netflix

Comments

Leave a comment