สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor (2010)

สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor (2010)

สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor (2010)

ดูหนัง สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor (2010) HD

เรื่องย่อ สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor (2010)

Saranae Sib Lor เรื่องราว เช ไอ้สิบล้อ พร้อม อู๊ด, แอ๊ด แฝดนรก เด็กรถคู่กัดสุดแสบอาสาเปลี่ยน เอก หลานแท้ๆ ตามคำขอของครูสมชายพี่ชายแท้ๆของเช ที่กลัวว่าลูกชายของตนจะกลายเป็นตุ๊ด และแล้วก็ได้เดินทางเพื่อให้เอกเป็นแมนอย่างเต็มตัว ก็เริ่มต้นขึ้น


โดยมีผู้ร่วมเดินทางอย่าง ดาว นางฟ้าหน้าสวยซึ่งเป็นรักแท้ของน้าเช สารพัดบททดสอบของเอกที่น้าเช และแฝดนรกเตรียมไว้ ตั้งแต่เรื่องบู๊ ลุย เสี่ยง ไปจนถึงการจีบหญิงโดยมีรักแรกของเอกคือ บีบี สาวเซเว่นที่เอกตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น การผจญภัยที่ไม่ได้เป็นไปตามแผนต่างกระหน่ำใส่แก๊งค์สิบล้อพร้อมเหล่าเพื่อนร่วมทางที่ยกกันมาเพียบ


ตั้งแต่ ตำรวจทางหลวง ไปจนถึงแมงดาคุมซ่องอย่าง ไอ้หรั่ง รวมถึงคู่แค้น โจทย์เก่าของบรรดาคนขับรถสิบล้อที่พร้อมเอาคืนอยู่ตลอดสองข้างทางบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ แต่ในระหว่างการเดินทางก็เจอผีตลอดทาง เช่น ผีเด็กแวน, ผีโรงแรม, ผีศาลพระภูมิ เป็นต้น


ต่อมา เอกได้เจอกับบีบีอีกครั้งและนัดไว้ในงานวันลอยกระทง แต่บีบีเป็นเด็กที่เชชนตาย และได้ชนแม่บีบีด้วย บีบีได้กลายเป็นผีแล้วไปสิงรถสิบล้อของเช เหมือนกับทรานส์ฟอร์เมอร์ส แต่หลวงพี่บี้มาบอกความจริงว่าหลวงพี่ได้เป็นคนขับชนเองแต่แม่บีบีไม่ได้ตาย แต่ก็ตรอมใจตายที่ลูกจากไป แล้วบีบีก็ได้ไปสู่สุขคติอย่างสงบ ต่อมา เชก็โดนไอ้หรั่งกับดาวรวมหัวหลอก จนหนีไปได้ แต่สุดท้ายเอกก็กลายเป็นแมนอย่างเต็มตัวนะจะบอกให้.

ประเภท: Comedy ตลก

Actor นักแสดง: Mario Maurer , Nakhorn Silachai , Araya A Hargate , Jaroenporn Onlamai , Willy McIntosh , Santisuk Promsiri , Patheera Sarutipongpokim , Kiattisak Udomnak

ผู้กำกับการแสดง: Nareubadee Wetchakam

นักเขียน:

ประเทศ: Thailand

ฉายเมื่อ: 2010-04-01

ระยะเวลา: 105 Min

ความละเอียด: HD

Rating: 0

5.9

Rating(1)


#สาระแนสิบล้อ #Saranae Sib Lor #2010 #สาระแนสิบล้อ Saranae Sib Lor

Comments

Leave a comment